Sunday, November 6, 2016

32 Legitimate Ways to Make Money at Home

Nghe - tất cả chúng ta đã biết Internet là đầy đủ của "kiếm tiền ở nhà" lừa đảo, vì vậy chúng tôi đã lùng sục qua hàng ngàn ý tưởng khác nhau để tìm bạn 32 người hợp pháp.
Đây là tất cả những ý tưởng mà chúng tôi đã làm trước đó, vì vậy chúng tôi biết rằng họ đang thực sự và bạn sẽ được trả tiền. Thêm vào đó, tôi đảm bảo có một số ở đây mà bạn chưa bao giờ nghe nói về ...

1. Hãy cho ý kiến ​​của bạn để làm cho $ 100 + / Tháng

$100
Hầu hết các bạn biết các cuộc điều tra không phải là cách yêu thích của chúng tôi để làm cho thêm tiền, nhưng chúng tôi làm cho một ngoại lệ khi chúng tôi chỉ vegging ra trên chiếc ghế dài. Chúng tôi tìm miễn là chúng ta chỉ xem TV, không có lý do chúng ta không có thể bấm một vài nút cùng một lúc.
Vip thoại  và Ipsos Bảng điều chỉnh  là một số trong những công ty khảo sát được thanh toán hợp pháp duy nhất hiện có ( họ đang đánh giá A + với Better Business Bureau ). 
Tôi đã nghe một số các đầu cuối các cuộc điều tra có thể phải trả tới $ 95, nhưng những người rất hiếm và có thể mất một thời gian để hoàn thành. Hầu hết các cuộc điều tra trả một hoặc hai buck và chỉ mất 10-15 phút, làm cho nó khá dễ dàng để kiếm được $ 100 hoặc hơn mỗi tháng.

2.  Xem phim xem trước 

Phim-713x475
Hầu hết các bạn đã biết về  Swagbucks , nhưng bạn có biết rằng họ sẽ trả tiền cho bạn để xem xem trước bộ phim, video người nổi tiếng, những tin tức mới nhất, cùng với hàng chục video khác?  Thêm vào đó, họ cung cấp cho bạn 5 $ chỉ cho đăng ký.
Bạn cần phải xem tất cả các chương trình trong một danh sách cụ thể để kiếm được Bucks của bạn, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng. Swagbucks cho phép bạn biết bao lâu playlist chạy trước khi bạn bắt đầu xem, và danh sách nhạc từ một vài phút để khoảng nửa giờ.
Và nó  có thể kiếm được lên đến $ 225 / tháng  xem những đoạn phim (thu nhập tiềm năng của bạn có thể khác nhau, tùy thuộc vào các đoạn video bạn được chấp thuận cho)!

3. Trở thành một driver Uber Đối tác

Trình điều khiển Uber
Nếu bạn tìm thấy niềm an ủi trên đường và thích tìm con đường tốt nhất trên toàn thị xã, đây là một cách tuyệt vời để kiếm tiền làm nó!
Là một nhà thầu Uberbạn có trách nhiệm thiết lập lịch trình của bạn và thúc đẩy bản thân để làm việc  - không ai được giữ các tab trên bạn. Bạn nhận được 80% của tất cả mọi thứ bạn kiếm như một trình điều khiển (Uber giữ 20%). 
Nếu bạn muốn cung cấp cho nó một thử, có một số điều cần lưu ý. Bạn phải có ít nhất 21 tuổi, có ba năm kinh nghiệm lái xe, có bằng lái xe trong trạng thái, một hồ sơ lái xe sạch sẽ và có thể vượt qua kiểm tra lý lịch hình sự.
Cuối cùng, chiếc xe của bạn phải là một bốn cửa, chỗ ngồi ít nhất bốn hành khách (bao gồm cả lái xe), được đăng ký trong tiểu bang, và được bảo hiểm trong tiểu bang.
Dưới đây là một liên kết để áp dụng với Uber

4. Tải Những Apps

Woman Tải Apps
Có một số công ty, bao gồm cả Google, sẽ trả tiền cho bạn để cài đặt ứng dụng của họ trên điện thoại di động của bạn. Và họ sẽ trả lại cho bạn mỗi tháng bạn giữ chúng được cài đặt.
Các ứng dụng thu thập dữ liệu từ điện thoại và giúp đỡ các công ty di động của bạn hiểu tốt hơn và sử dụng web di động tốt hơn - chẳng hạn như những gì lần người ngày duyệt, bao lâu họ ở lại trên trang web và ứng dụng, và các loại gì các trang web và các ứng dụng phổ biến (hoặc không ).
Dưới đây là yêu thích của tôi (cài đặt tất cả trong số họ và kiếm được $ 400 / năm trở lên):
MobileExpressions cho iPhone  -  Điều này chỉ có thể được tải về trên iPhone. Sau khi bạn đã cài đặt nó trong một tuần, bạn có thể chơi một trò chơi phần thưởng ngay lập tức cho một giải thưởng (mọi người đều thắng một cái gì đó). Tôi giành được một Amazon thẻ quà tặng $ 25, nhưng một số các giải thưởng khác bao gồm iPad & TV Samsung.
Thông minh Bảng điều chỉnh  - bảng điều khiển này là mở cửa cho tất cả mọi người và một khi bạn đã tải về các ứng dụng, họ sẽ cung cấp cho bạn $ 5. Nếu bạn giữ nó được cài đặt trong ít nhất hai tuần, bạn sẽ kiếm được thêm $ 10. Và sau đó cho mỗi tháng bạn nên giữ các ứng dụng thông minh được cài đặt, bạn sẽ nhận được thêm $ 5. Tất cả các tổng, bạn có thể kiếm được đến $ 75 cho năm 1!
Cross Media Chỉnh  - Bạn sẽ lần đầu tiên sau khi trả lời câu hỏi về giới tính, tuổi tác của bạn và mã zip trước khi truy cập vào trang web này. Nhưng một khi bạn làm, bạn có thể kiếm được $ 6 trong phần thưởng cho việc đăng ký và thêm $ 12 mỗi tháng mà bạn giữ cho các phần mềm được cài đặt.  Đó là $ 150 một năm cho việc hoàn toàn không! 
Nielsen Mobile dành cho người dùng iPhone và Android  - nếu bạn có một chiếc iPhone, bảng Nielsen này sẽ cung cấp cho bạn điểm trị giá lên đến 50 $ / năm để giữ cho ứng dụng này trên điện thoại di động của bạn. Bạn có thể sử dụng những điểm này để mua thẻ quà tặng mà sau đó bạn có thể bán trực tuyến.

5. Nhận một miễn phí $ 10 Thẻ quà tặng 

IMG_8825
Bạn đã nghe nói về  MyPoints ? Họ là một trang web lại tiền cho phép bạn kiếm được phần thưởng bằng cách mua sắm trực tuyến và in phiếu giảm giá. Chúng tôi sử dụng tất cả thời gian tại nhà của chúng tôi, bởi vì đó là cách ngay lập tức để tiết kiệm tất cả mọi thứ bạn mua (ví dụ, nó cung cấp cho bạn lên đến 5% tiền mặt trở lại mua hàng trong một số loại trên Amazon).
Nhưng, đủ về điều đó, ở đây là  làm thế nào để có được một $ 10 thẻ miễn phí món quà mà bạn có thể sử dụng để mua đồ tạp hóa (hoặc bất cứ điều gì cho rằng vấn đề) :
  1. Đăng ký MyPoints ở đây  sử dụng email hoặc tài khoản Facebook (miễn phí).
  2. Sử dụng các Mypoints portal thời gian tiếp theo bạn cần phải cửa hàng trực tuyến (nó kết nối với hàng ngàn cửa hàng bao gồm Walmart, Amazon, và mục tiêu).
  3. Miễn là bạn chi tiêu $ 10 tại bất kỳ của những cửa hàng, Mypoints sẽ thưởng cho bạn với 1.750 tiền thưởng tiền thưởng mà bạn có thể đổi cho một $ 10 thẻ quà tặng Amazon miễn phí.

6. Kiếm được $ 250 By Mở một tài khoản ngân hàng thứ hai


tiết kiệm tiền
hidesy / Shutterstock

Chúng tôi đã đặt cùng một  danh sách rất lớn của các ngân hàng  sẽ trả tiền cho bạn chỉ cần mở một tài khoản ngân hàng! Một số trong số họ sẽ trả tiền cho bạn lên đến $ 250 chỉ cho việc mở một tài khoản tiết kiệm!
Không có hại trong có nhiều tài khoản ngân hàng. Trong thực tế, tôi thường tìm thấy nó rất hữu ích để có nhiều nơi để lưu (tôi ít có khả năng chạm vào tiền), vì vậy tôi có tài khoản tiết kiệm cho quỹ Giáng sinh của tôi và quỹ kỳ nghỉ của tôi.
Các tiền thưởng ngân hàng hàng đầu là $ 250 ngay bây giờ -  đứng đầu trên danh sách này để xem tất cả các ngân hàng trong khu vực của bạn  được tặng tiền mặt miễn phí.

7.  Nhận một miễn phí $ 5 Từ Clink vào Start tiết kiệm


Macro của Năm American Dollar Bill.
Macro của Năm American Dollar Bill.

Tôi là loại bị ám ảnh với Clink  (và không chỉ bởi vì họ cung cấp cho bạn $ 5). 
Clink giúp bạn tiết kiệm  cho một ngày mưa hoặc nghỉ hưu bằng cách lấy một lượng nhỏ tiền ra kiểm tra tài khoản mỗi ngày (khoảng $ 1).
Để nhận được tiền thưởng $ 5,  tải về các ứng dụng điện thoại thông minh Clink  và thiết lập tài khoản của bạn với địa chỉ email. Hãy chắc chắn để sử dụng mã quảng: PH2016 
Tôi đã nhận được tiền thưởng của tôi và bây giờ tôi đang đầu tư $ 5 / tuần. Tôi đã lên đến $ 40! Điều đó nghe có vẻ nhỏ, nhưng đối với những người chống lại tiết kiệm tiền như bệnh dịch hạch, đó là một sự khởi đầu khá đáng chú ý!

8. Các bác sĩ giúp Tìm một Cure

ss headache_migraine_sick_puppy Javier Brosch
xét nghiệm y tế có thể là một cách thú vị để kiếm tiền?
Jillian Shea cho rằng đó là: Cô làm $ 12,000 từ  tham gia nghiên cứu giấc ngủ .  Cô trả lời một vài câu hỏi trực tuyến từ nhà cô ở Florida trước khi đến Boston cho các nghiên cứu sinh lợi.
Và cô ấy không phải một mình. 
Nghiên cứu giấc ngủ của NASA  tại Trung tâm Vũ trụ Johnson ở Houston trả người tham gia $ 5,000 cho mỗi tháng để ở trên giường.
Bạn có muốn thử không? Nếu bạn có một trong những căn bệnh, bạn có thể có thể để kiếm thêm một ít tiền mặt ... 
- Bệnh vẩy nến  (M3 nghiên cứu toàn cầu) - psucks Bệnh vẩy nến! Nhưng, nếu bạn đã có nó, bạn có thể kiếm được $ 5 $ 100 tham khảo sát trực tuyến và đóng góp vào tiến bộ trong điều trị y tế - mà không cần rời khỏi chiếc ghế của bạn!  
- Viêm khớp  - Nếu bạn đang bị viêm xương khớp và  hội đủ điều kiện, bạn có thể kiếm được đến 1.000 $ để tham gia vào nghiên cứu này. ( Tìm hiểu thêm ở đây .)
- Viêm khớp dạng thấp -  Nếu bạn bị viêm khớp dạng thấp  ở đầu gối và / hoặc hông và khỏe mạnh, bạn có thể đủ điều kiện cho một nghiên cứu cung cấp lên đến 625 $ bồi thường cho việc chia sẻ những suy nghĩ và ý kiến của bạn. ( Tìm hiểu thêm ở đây .)

9.  Kiếm được $ 3 / tháng chia sẻ mua Amazon của bạn Với ứng dụng này


peopleimages.com/Getty hình ảnh
peopleimages.com/Getty hình ảnh

Nếu bạn là một Amazon mua sắm thường xuyên, bạn có thể kiếm được tiền mỗi tháng đóng góp vào nghiên cứu để giúp các công ty hiểu những gì mọi người đang mua trực tuyến. Các công ty sử dụng thông tin này để cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến.
Để kiếm được thẻ quà tặng đầu tiên của bạn ngày hôm nay:
  1. Đăng ký và tải về các ứng dụng ShopTracker  trên máy tính Windows và Apple của bạn hoặc điện thoại Android. Nó mất khoảng hai phút. Bạn sẽ cần phải trả lời một số câu hỏi về Amazon của bạn sử dụng để hội đủ điều kiện.
  1. Mở ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn để tự động chia sẻ lịch sử mua hàng của bạn.
  1. Bạn sẽ nhận được mã thẻ điện tử món quà Visa của bạn cho $ 3 thông qua email trong vòng 48 giờ.
  1. Đi một vài phút để chia sẻ lịch sử mua hàng của bạn để kiếm thêm $ 3 mỗi tháng.
Thông tin của bạn được thu thập một cách an toàn bởi Harris Poll, một công ty nghiên cứu thị trường tin dùng trong hơn 20 năm. ShopTracker loại bỏ tên của bạn, địa chỉ giao và bất kỳ thông tin thanh toán cá nhân trước khi báo cáo lịch sử mua hàng của bạn.

10. Kiếm được lên đến $ 60 / giờ như một Part-Time kế toán kho

Ở nhà nhân viên kế toán
Có thu nhập $ 60 một âm thanh giờ hấp dẫn không? Làm thế nào về sự tự do để làm việc từ xa trong khi giúp đỡ người khác thành công?
Đó là những đặc quyền làm việc như một nhân viên kế toán, nói  Ben Robinson , một kế toán và kinh doanh công cộng chủ sở hữu chứng nhận người dạy người khác để trở thành kế toán sổ sách ảo.
Và không có, bạn không cần phải có một CPA để thành công trong kinh doanh này. Trong thực tế,  tất cả các bạn thực sự cần là kỹ năng máy tính tốt và một niềm đam mê cho việc giúp đỡ các chủ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề thực tế.
Đó là một cơ hội tuyệt vời cho các bà mẹ muốn làm việc bán thời gian, Millennial người chỉ tốt nghiệp đại học và bất cứ ai muốn đưa tiền thật trong khi làm việc ở nhà.
Chúng tôi đã nói chuyện với Robinson về những gì nó cần để trở thành một nhân viên kế toán ảo, cũng như các mẹo và lời khuyên cho việc thực hiện sự nghiệp công ca khúc này cho bạn. Bạn có thể đọc các cuộc phỏng vấn đầy đủ ở đây , hoặc kiểm tra  trang web của mình để biết thêm thông tin

11. Kiếm tiền cho các hoạt động lành mạnh


Michele Westmorland / Getty Images
Michele Westmorland / Getty Images
Cần thêm động lực để tập luyện hàng ngày của bạn? Các ứng dụng sức khỏe  Achievemint  cho phép bạn kiếm được tiền để hoàn thành các hoạt động lành mạnh.
Kết nối Achievemint để ứng dụng tập luyện như của Healthkit Apple, Fitbit, MyFitnessPal, RunKeeper, Rundouble C25K, Twitter hoặc các ứng dụng khác mà bạn đã sử dụng để theo dõi các mục tiêu sức khỏe và thể lực của bạn. Bạn sẽ chọn dữ liệu an toàn chia sẻ với Achievemint để kiếm tiền cho các hoạt động của bạn.
Ví dụ, bạn có thể kiếm được điểm để đăng nhập trọng lượng của bạn với MyFitnessPal hoặc đánh mục tiêu bước với Fitbit.
Bạn có thể kiếm được tiền mặt trong $ 10 increments bằng tiền mặt hoặc thẻ quà tặng Amazon khi bạn đạt đến 10.000 điểm và không có giới hạn trên có bao nhiêu bạn có thể kiếm được.
Plus, bạn sẽ kiếm được 10 điểm chỉ cho  đăng ký với Achievemint  và kết nối một ứng dụng ngày hôm nay!

12. Get Paid để Đi trên Missions Top-bí mật

Khách hàng bí ẩnGhi săn xác thối khi bạn là một đứa trẻ? Bao giờ giả vờ bạn là một thám tử tư trên một nhiệm vụ quan trọng? Đừng để một vài năm có được trong cách của niềm vui của bạn.
QuickThoughts  cho Android biến điện thoại di động của bạn vào công nghệ tư nhân mắt, đưa bạn vào các nhiệm vụ tối mật trong khu vực của bạn.
Là CVS bạn truy cập tháng trước sạch? Làm thế nào để các đường nhìn vào đó McDonald của bạn đã dừng lại để ăn trưa? Missions QuickThoughts dựa trên đầu vào của bạn - và lén lút-chụp ảnh điện thoại di động - để cung cấp cho các doanh nghiệp phản hồi quan trọng.
Và cũng giống như bất kỳ PI đáng kính,  bạn được trả tiền  cho tác chân điều tra của bạn. Giả vờ như một người lớn đang tìm kiếm tốt hơn và tốt hơn! Sử dụng công nghệ GPS của điện thoại, ứng dụng sẽ nhắc bạn cho thông tin từ những nơi mà bạn đã truy cập trong vài tuần qua, cũng như những nơi nó phát hiện bạn đang truy cập ngay bây giờ.
Nó thậm chí còn có nhiệm vụ bạn có thể chấp nhận và hoàn thành trong tương lai. Ví dụ, nó có thể nhắc bạn đi đến Walgreens địa phương của bạn và chụp một bức ảnh của màn hình hiển thị theo mùa.
Siêu vui vẻ, phải không? Và bạn sẽ kiếm được thẻ quà tặng có giá trị cho Amazon và iTunes trong khi bạn đang ở đó. Thật không may cho người dùng iOS, cơ hội này chỉ dành cho Android là ngay bây giờ.
Đó là loại phù hợp, khi bạn nghĩ về nó. Điều gì sẽ làm cho một thám tử tư tốt hơn so với một android thực tế?

13. Xem Thêm Truyền hình

xem Netflix
Được rồi, chỉ cần nghe tôi ra một ngày này. Nó chắc chắn có thể được trả tiền để xem truyền hình. Có một công ty mới được gọi là " RewardTV " trả tiền cho bạn để trả lời câu hỏi đố về đêm cuối cùng của chương trình truyền hình.
Bạn có biết những người mà họ đã giết chết trên Game of Thrones tuần trước? Hãy nói với họ về điều đó và họ sẽ trả tiền cho bạn.
Bạn có biết đó thí sinh bị đuổi ra khỏi "The Voice" trong tuần này? Họ sẽ trả tiền cho bạn.
Bạn sẽ không làm giàu làm điều này, nhưng đó là một cách thú vị để làm cho thêm một tháng 20 $ 15- $ /. Khá mát mẻ, phải không?

14. Tỷ lệ của Pizza Place địa phương


thanh niên đẹp trai ăn một lát bánh pizza bên ngoài trên đường phố
thanh niên đẹp trai ăn một lát bánh pizza bên ngoài trên đường phố

Awww ... yeah! Ai không muốn $ 5 và một bánh pizza lớn miễn phí? :)
Như nhiều bạn biết tôi là một người mua hàng bí ẩn chuyên nghiệp trong nhiều năm (tôi đã bắt đầu của tôi tiến hành  kiểm tra rượu trên tất cả các khu vực Đông Nam ).
Một trong những loại phổ biến nhất của các cửa hàng bí ẩn là cho các công ty bánh pizza - cả Papa Johns và Pizza Hut thường xuyên tiến hành các cửa hàng bí ẩn ở tất cả các vị trí của họ. Là một phần của công việc bạn đang cần để thời gian cung cấp dịch vụ của họ, chất lượng của pizza, vv
Nó khá dễ dàng để làm và bạn có thể làm điều đó nhiều lần trong năm. Nếu bạn đang quan tâm đến cho nó một thử, đây là một  danh sách các công ty bí ẩn mua sắm yêu thích của tôi .

15. Kiếm được lên đến $ 700 / Tháng Sửa Kết quả tìm kiếm

làm ở nhà
Và phần tốt nhất? Hầu hết nó được thực hiện trong khi ngồi ở nhà trong bộ đồ ngủ của tôi.  Tôi đang làm gì? Hãy để tôi giải thích…
Công cụ tìm kiếm sử dụng các thuật toán phức tạp để xác định kết quả bạn nhìn thấy. Ví dụ, nếu bạn gõ tên của một trong những nhà văn của chúng tôi, Steve Gillman, vào một hộp tìm kiếm của Google, một nửa triệu trang web có thể có liên quan sẽ được thu hẹp tiêu chuẩn khác nhau cho đến khi một giây sau đó bạn nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của anh. Bạn cũng sẽ thấy các liên kết đến trang web của mình cá nhân, blog của mình trên tờ Huffington Post, và hồ sơ LinkedIn cho một bọn người chia sẻ tên của mình.
Nhưng các công cụ tìm kiếm không phải lúc nào cũng đúng.
Họ có đầy đủ các sai sót, vì vậy họ cần con người thực sự để nhìn vào kết quả và đánh giá họ về chất lượng, tính thích hợp, và hữu ích. Nếu bạn quan tâm đến công việc này, đi qua  bài viết này  để có thêm thông tin về làm thế nào để áp dụng.

16. Rẽ Cửa hàng tạp hóa Biên lai của bạn trong Đối Rebate

Ibotta
Bạn không cần phải cắt giảm tại các cửa hàng tạp hóa, nếu bạn biết các thủ đoạn phải. Bạn đã nghe nói về các ứng dụng giảm giá?
Ưa thích của tôi là  ứng dụng Ibotta  mà hoạt động bằng cách tạo cho bạn một giảm giá tiền mua cửa hàng tạp hóa của bạn nếu bạn có một hình ảnh nhận của bạn với điện thoại thông minh của bạn.
Nhiều người trong số các khoản tiền hoàn lại cho những thứ như thịt bò, thịt bò, bánh mì và trứng . Plus, bạn có thể mua sắm tại các cửa hàng tạp hóa bình thường của bạn. Không cần phải chạy rõ ràng trên khắp thị trấn để tiết kiệm tiền. Và ngay bây giờ, Ibotta là cho người mới sử dụng 10 $ đăng ký tiền thưởng, chỉ cần cho chuộc nhận đầu tiên của họ. 
Một số những người tốt khác là SavingStarCheckout51 . Tải về tất cả chúng và đôi khi bạn có thể có được ba giảm giá trên cùng một mục.    :)

17. Kiểm tra trang web


Làm việc từ công việc nhà
Tempura / Getty Images

Giống như hầu hết chúng ta, có lẽ bạn đã nhận xét về cách mà một số trang web là khó hiểu và những người khác tuyệt vời. Thay vì phàn nàn với người phối ngẫu hay bạn bè của bạn, làm thế nào bạn muốn thực hiện những nhận xét cho các chủ sở hữu của trang web và được trả tiền để chơi nhà phê bình?
Tôi làm điều đó, và bạn cũng có thể. Trong thực tế, bạn có thể  làm cho $ 30 cho mỗi giờ như là một thử trang web .
Công ty được gọi  tài kiểm tra . Dưới đây là những gì quá trình hình như: bạn sẽ tải về một số phần mềm và sau đó khi nhiệm vụ có sẵn, nhìn qua một trang web trong khi di chuyển chuột, nhấp chuột, tổ hợp phím, và nhận xét của bạn đã nói được tất cả các ghi nhận như một đoạn video. Sau đó có thể có một vài câu hỏi để trả lời, nhưng toàn bộ quá trình thường mất 15 phút hoặc ít hơn. Cool, phải không?

18. Bán Sách Cũ của bạn

Sách qua sử dụng
Tất cả chúng ta đã có quá nhiều rác thêm chỉ ngồi xung quanh. Loại bỏ một số của nó và sử dụng thêm tiền để mua sắm Giáng sinh của bạn.
Có bất kỳ sách giáo khoa đại học cũ? Bạn có thể, tất nhiên, có một nhà để xe bán hoặc bán chúng trên Craigslist, nhưng một trong những cách yêu thích của tôi để có được loại bỏ chúng được sử dụng Bookscouter
Bạn chỉ cần gõ ISBN (International Số Chuẩn Sách - nó gần mã vạch của cuốn sách và thông tin bản quyền) của cuốn sách của bạn vào thanh tìm kiếm và để Bookscouter kết nối bạn với hơn 25 công ty mua lại trả tiền nhiều nhất và có uy tín nhất trên mạng. Cool, phải không?
Một khi bạn đã tìm thấy các công ty mua lại sản phẩm có mặt nhiều nhất, bạn chỉ cần điền vào một ít thông tin về nơi bạn muốn gửi thanh toán (thường là PayPal) và chuẩn bị những cuốn sách sẽ được xuất xưởng. Hầu hết các công ty mua lại cung cấp vận chuyển trả trước nhãn quá, vì vậy không có bất kỳ chi phí liên quan với điều này.

19. Thực hiện một thêm $ 50 / tuần Làm việc cho Amazon

Amazon Hộp
Bạn đã nghe nói về Amazon Mechanical Turk? Không giống như các trang web trực tuyến khác mà nhìn cho hợp đồng trợ giúp, các dịch vụ của Amazon Mechanical Turk cung cấp dễ dàng để thực hiện nhiệm vụ có thể được hoàn thành bởi hầu như bất cứ ai với một máy tính.
Từ bài báo và lời khuyên tôi đã đọc từ những người khác hoàn thành nhiệm vụ, phím dường như chỉ để nhảy vào và nhanh chóng chấp nhận các công việc tiếp theo bạn có đủ điều kiện cho. Đừng phí thời gian săn bắn cho các nhiệm vụ hoàn hảo, chỉ cần làm cho họ tiếp theo, tiếp theo, tiếp theo, vv
Trong khi nhiệm vụ cơ bản chỉ có thể trả $ 0.10, chúng được dễ dàng và nhanh chóng để hoàn thành. Nó không mất nhiều thời gian để hoàn thành một nhiệm vụ trong ít hơn một phút, vì vậy trong một giờ, với chút kinh nghiệm, bạn có thể làm cho $ 6 đến $ 10, tùy thuộc vào tốc độ bạn đang có.
Amazon Mechanical Turk chưa là làm giàu nhanh chóng lừa đảo  hoặc một trong những người "làm cho thu nhập lớn trong thời gian rảnh rỗi của bạn" ripoffs. Nhưng, thực tế bạn có thể làm thêm một $ 50 hoặc hơn mỗi tháng.

20. Bán của bạn đĩa CD, DVD, Blu-ray, Video Games và Điện tử

Decluttr
Có một loạt các phim hay đĩa CD thu thập bụi trên kệ?  Decluttr  sẽ trả bạn cho họ!
Decluttr mua của bạn đĩa CD cũ, DVD, Blu-ray và các trò chơi video, cộng với phần cứng như điện thoại di động, máy tính bảng, máy chơi game và máy nghe nhạc iPod.
Một người dùng, Gil Flores, bán được khoảng 100 đĩa DVD và 75 đĩa CD và làm $ 275 - trung bình 1,57 $ mỗi.
Chỉ cần  tải về các ứng dụng  và bắt đầu quét những mã vạch trên các phương tiện truyền thông của bạn để nhận được báo giá ngay lập tức. Nó hoàn toàn miễn phí để sử dụng, không có danh sách hoặc người bán phí, thanh toán siêu nhanh và thậm chí là miễn phí vận chuyển.

21 Kiếm được lên đến $ 25 / giờ Cung cấp Cửa hàng tạp hóa


Chàng trai trẻ kiểm tra sản phẩm trên điện thoại thông minh trong cửa hàng thực phẩm sức khỏe
Chàng trai trẻ kiểm tra sản phẩm trên điện thoại thông minh trong cửa hàng thực phẩm sức khỏe

Bạn có 21 năm trở lên với giao thông đáng tin cậy? Đăng ký để được một người lái xe giao hàng với Instacart!
Ứng dụng này và trang web cho phép những người không có thời gian và động lực để chiến đấu với đám đông cho một hộp ngũ cốc bỏ qua các cửa hàng tạp hóa. Khi mua sắm cá nhân của họ, bạn là phụ trách của chọn lên cửa hàng tạp hóa của họ và cung cấp cho họ trong vòng hai giờ.
Nếu bạn đang quan tâm đến cho nó một thử, hiện tại họ đang tuyển dụng cho các trình điều khiển trong hai thành phố này:
Boston (trang ứng dụng Instacart)
Họ yêu cầu người mua hàng tiềm năng để có một bài kiểm tra trực tuyến ngắn về các mặt hàng cửa hàng tạp hóa thông thường. Các bài kiểm tra yêu cầu bạn xác định mặt hàng tạp hóa, giống như một quả chanh hoặc 18 gói trứng, nhưng bạn chỉ có hai phút để trả lời 21 câu hỏi.
Sau đó, người quản lý thành phố của bạn sẽ gọi cho bạn để thiết lập một thời gian cho một cuộc phỏng vấn điện thoại 15 phút để tìm hiểu về nền tảng và kinh nghiệm của bạn. Họ có xu hướng tìm kiếm những người có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng trong quá khứ và những ứng viên có kinh nghiệm làm nhiều của mua sắm cho cả hai bạn cùng phòng, gia đình hoặc bản thân.

22. Bán Hình ảnh điện thoại thông minh của bạn

photo-1446000442451-e162542e5f8d
Nếu bạn có một điện thoại thông minh và một con mắt nhiếp ảnh, làm cho tiền có thể có nhiều dễ dàng hơn rất nhiều. Oh yeah - bạn cũng sẽ cần truy cập vào cảnh thị trường.
Có một ứng dụng mới gọi là  Foap  cho phép bạn bật điện thoại thông minh của bạn  ảnh thành tiền mặt .
Dưới đây là cách nó hoạt động. Bạn tải về các ứng dụng miễn phí. Bạn đăng ký một tài khoản. Bạn có một bức ảnh chất lượng. Bạn tải lên ảnh để thị trường Foap của. Ai đó mua giấy phép để ảnh của bạn cho $ 10. Bạn làm cho $ 5.
Nếu ảnh của bạn bán 20 lần, bạn làm cho $ 5 mỗi lần và kết thúc với $ 100 trong túi của bạn - tất cả trong khoảng năm phút làm việc. Khá mát mẻ, phải không?

23. Đăng ký cho chương trình khuyến mãi miễn phí Gift Card

thẻ quà tặng
Tin hay không, có những trang web mà sẽ cung cấp cho bạn các thẻ quà tặng miễn phí chỉ cho đăng ký với họ.
Một trong những mục yêu thích của tôi là Eb ates , các trang web mua sắm lại tiền. Họ đang cho đi $ 10 thẻ quà nếu bạn đăng ký là thành viên mới và kiếm được giảm giá cashback đầu tiên của bạn. Bạn có thể chọn một thẻ quà tặng $ 10 từ Target, Walmart, Macy hoặc Kohl.   
Bạn phải đợi 30 ngày, nhưng đó là tiền miễn phí để bạn có thể thực sự phàn nàn? :)

24.  Kiếm được $ 3 / tháng chia sẻ mua Amazon của bạn Với ứng dụng này


cách để kiếm tiền
peopleimages.com/Getty hình ảnh

Nếu bạn là một Amazon mua sắm thường xuyên, bạn có thể kiếm được tiền mỗi tháng đóng góp vào nghiên cứu để giúp các công ty hiểu những gì mọi người đang mua trực tuyến. Các công ty sử dụng thông tin này để cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến.
Để kiếm được thẻ quà tặng đầu tiên của bạn ngày hôm nay:
  1. Đăng ký và tải về các ứng dụng ShopTracker  trên máy tính Windows và Apple của bạn hoặc điện thoại Android. Nó mất khoảng hai phút. Bạn sẽ cần phải trả lời một số câu hỏi về Amazon của bạn sử dụng để hội đủ điều kiện.
  1. Mở ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn để tự động chia sẻ lịch sử mua hàng của bạn.
  1. Bạn sẽ nhận được mã thẻ điện tử món quà Visa của bạn cho $ 3 thông qua email trong vòng 48 giờ.
  1. Đi một vài phút để chia sẻ lịch sử mua hàng của bạn để kiếm thêm $ 3 mỗi tháng.
Thông tin của bạn được thu thập một cách an toàn bởi Harris Poll, một công ty nghiên cứu thị trường tin dùng trong hơn 20 năm. ShopTracker loại bỏ tên của bạn, địa chỉ giao và bất kỳ thông tin thanh toán cá nhân trước khi báo cáo lịch sử mua hàng của bạn.

25. Bán Thùng rác của bạn

Rác
Người Mỹ vứt khoảng 266 triệu tấn rác mỗi năm, và hóa ra chúng ta cũng có thể được ném đi tiền mặt! Có một lý do dumpster lặn đã trở nên phổ biến  trong những năm gần đây và đó là bởi vì những điều mà bạn nghĩ là có giá trị gì thường có giá trị.
Bất cứ điều gì từ chai rượu rỗng của bạn để tạp chí cũ có thể được bán trực tuyến. Dưới đây là một danh sách đầy đủ của những điều trong thùng rác của bạn có thể có giá trị tiền mặt

26. Bán Kỹ năng của bạn cho $ 5 trên Fiverr

Hình ảnh: Fiverr
Thu nhập $ 5 tại một thời gian nghe có vẻ không nhiều, nhưng những người bán hàng nhỏ có thể thêm lên đến hàng ngàn đô la.
Đó là ý tưởng đằng sau Fiverr.com , một nền tảng trực tuyến, nơi người dùng bán các sản phẩm và dịch vụ của họ cho $ 5 mỗi.  Fiverr nói  người sử dụng tạo ra 4.000 bản danh sách mới, hay "hợp đồng biểu diễn," mỗi ngày. 
Hợp đồng biểu diễn từ các nhiệm vụ nhập dữ liệu và nghiên cứu tiêu chuẩn để thực sự ngoài đó. Ví dụ, khi tôi viết những dòng này, người bán ở các " Fun và Bizarre phần" đang cung cấp:
  • Một mảnh kim loại hiếm mà sẽ tan chảy trong tay của bạn
  • Một cuộc gọi điện thoại vui tới bất cứ ai mà bạn chọn
  • Ba bóng bay thả lên bầu trời với thông điệp của bạn trong họ
  • Tên của bạn viết về hai hạt lúa
  • Một bức ảnh của bạn trên trang bìa của "Rolling Stone"
  • Một đoạn video của một người phụ nữ giả vờ là "điên rồ trong tình yêu với bạn" - trong đó có 253 người mua và một đánh giá tích cực 98% cho đến nay
Bạn nghiêm túc có thể bán bất cứ thứ gì trên Fiverr. Dưới đây là một số ý tưởng hơn

27. Kiếm được $ 100 By Giúp một Tên công ty Itself

Ảnh jpellgen
chủ nhãn hiệu chuyên nghiệp không được đi đâu, nhưng đối với các doanh nghiệp nhỏ không có khả năng giá triệu đô, crowdsourcing cho phép các doanh nghiệp để thuê ngoài các quá trình sáng tạo để những người như bạn và tôi qua "các cuộc thi đặt tên."
Có hàng trăm cách đặt tên các cuộc thi trên trang web như  NamingForce.com  và  SquadHelp.com . Cách nó hoạt động là các doanh nghiệp không tên liệt kê một ít thông tin về công ty của họ và một số lượng giải thưởng cho người người có thể đến với cái tên tốt nhất. Các phần thưởng là bất cứ nơi nào từ $ 50- $ 500, với số tiền trung bình khoảng $ 100.
Ví dụ, một công ty về SquadHelp nói họ là một công ty mua sử dụng các trò chơi video và họ sẽ phải trả $ 80 để người có thể đến với cái tên tốt nhất. Một vài trong số các bài dự thi cho đến nay là "Tiền mặt 2 game thủ" và "Game Epix." Hãy suy nghĩ bạn có thể làm tốt hơn? Cung cấp cho nó một thử ở đây

28. Hãy để người Mượn nhà của bạn / Căn hộ cao cấp cho đêm

Nhà cho thuê bất động sản Đăng nhập trước của ngôi nhà
Tôi đã sử dụng Airbnb cho cả thuê căn hộ của tôi và ở lại nhiều người khác trong khi đi du lịch, và đó là một cách tuyệt vời để đặt nhà của bạn làm việc cho bạn. Tuy nhiên, tham gia một vài bước đơn giản có thể làm cho sự khác biệt giữa một kinh nghiệm tuyệt vời và một ít hơn thỏa đáng.
Cho dù bạn đang cho thuê một phòng đơn hoặc toàn bộ ngôi nhà của bạn, làm cho hầu hết Airbnb cho thuê của bạn bằng cách làm theo những lời khuyên . Nếu bạn làm tốt, bạn có thể thêm hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn đô la vào tài khoản tiết kiệm của bạn. 

29. Trở thành một Tutor trực tuyến

kinh doanh kèm
Giáo dục là một trong những ngành công nghiệp hàng đầu thế giới, và các  thị trường dạy kèm riêng  một mình được dự kiến sẽ đạt 102 tỷ $ vào năm 2018.
Bạn đã bao giờ xem xét trở thành một gia sư trực tuyến để kiếm thêm tiền? Vâng, nếu bạn chưa có, bạn chắc chắn nhất nên. Bạn có thể làm cho một số đồng tiền nghiêm trọng bằng cách trả lời các câu hỏi của sinh viên, giải thích ghi chú của bạn và tải lên hướng dẫn.
Đó là đúng, bằng cách chia sẻ kiến ​​thức của bạn, bạn có thể được thưởng hậu hĩnh.
Hãy thử tiếp thị dịch vụ của bạn trên một trang web như Tutor.com , nơi mà giáo viên hướng dẫn kiếm $ 9 $ 13 / giờ, cộng với 5,50 $ / giờ chỉ để được đăng trong chờ đợi cho sinh viên. 

30. Trở thành một nhân viên massage Dog 

Puppy3
Chúng tôi đã nói chuyện trước về cách để  được trả tiền để dành thời gian với con mèo và con chó , nhưng đây là một cái mới: massage vật nuôi.
Đúng vậy - một số người kiếm tiền cho xoa bóp vật. Nghe có vẻ hơi lạ, nhưng dường như nhiều mèo và chó thưởng thức một massage tốt nhiều như con người vậy.
Nếu bạn thích  vuốt ve người bạn lông của bạn , tại sao không khám phá tùy chọn này? Với một chút đào tạo  bạn có thể làm cho $ 50 mỗi giờ như một liệu pháp massage vật nuôi . Dưới đây là làm thế nào để bắt đầu .

31. Viết khẩu hiệu cho các công ty lớn 

diễn xuất bằng giọng nói
Bạn có thể tổng hợp một sản phẩm trong một câu? Hãy nghĩ về một cái gì đó hài hước - và không phải  một  trò đùa về quá nhiều nến - để đưa vào một thẻ sinh nhật? Thực hiện một điểm trong vài từ ngắn gọn?
Nếu vậy, bạn có thể có thể làm cho khẩu hiệu tiền bằng văn bản
Công ty đôi khi cần tagline mới của công ty, khẩu hiệu quảng cáo và chuông. các nhà sản xuất Bumper nhãn dán và thiệp chúc mừng muốn suy nghĩ dễ thương, đáng yêu hay buồn cười để đưa vào sản phẩm của họ.
Khi các doanh nghiệp này cần sự giúp đỡ, đôi khi họ thu thập đệ trình từ nhà văn tự do hay các cuộc thi chạy mà bất cứ ai có thể nhập - bao gồm cả bạn!
Hãy thử một hoặc nhiều hơn các nền tảng để bắt đầu:
  • Slingers Slogan  giúp các công ty tạo ra các cuộc thi khẩu hiệu mà các tác giả đã đăng ký của họ cạnh tranh. Đó là miễn phí để đăng ký như là một nhà văn, và các công ty tuyên bố bạn có thể "làm cho lên đến $ 999 cho mỗi cuộc thi (trừ chúng tôi Phí quản trị nhỏ)."
  • Nhận một Slogan  là một "nền tảng đám đông tìm nguồn cung ứng mang lại trong tùy chỉnh, khẩu hiệu sáng tạo và hấp dẫn từ nhiều sloganeers." Các công ty đến với họ để giúp đỡ, và nhà văn gửi ý tưởng của họ. Đó là miễn phí để đăng ký, nhưng ban đầu bạn chỉ có "vòng loại" trạng thái. Một khi bạn có được tình trạng "đủ điều kiện", bạn sẽ nhận được $ 50 cho mỗi khẩu hiệu chiến thắng của bạn.
  • Freelancer.com  có một phần dành cho các dự án slogan-văn bản, mà đôi khi chạy như các cuộc thi. Ví dụ, tại thời điểm này, Công ty luật thương tích cá nhân được cung cấp $ 150 cho việc tốt nhất "độc đáo và đáng nhớ khẩu hiệu / khẩu hiệu."

32. Tham gia một nhóm tập trung trực tuyến

Hình ảnh: nhóm tập trung
Bao giờ tự hỏi làm thế nào các sản phẩm mà bạn nhìn thấy trên tạp hóa các kệ hàng lên vết thương đó? Hoặc người nghĩ rằng những quảng cáo truyền hình là một ý tưởng tốt? Một nơi nào đó giữa các khái niệm và các chỉnh sửa cuối cùng, nó có khả năng là một nhóm được tham gia.
Tập trung vào nhóm khác nhau về kích thước và chủng loại, nhưng hầu hết trong số họ cung cấp một số loại bồi thường - một kiểm tra trong thư, đặt cọc PayPal hoặc thậm chí một thẻ quà tặng.
"Các chính thức hơn các nhóm tập trung, tôi càng mong đợi để được trả tiền," Sarah K., người tham gia vào các nhóm tập trung về đăng ký kết hôn, các sản phẩm dinh dưỡng thể thao trong khu vực Los Angeles nói.
Đối với một phiên nữa, cô hy vọng sẽ làm cho $ 100 đến $ 200. "Tôi hạnh phúc sẽ tham gia vào một nhóm tập trung lâu hơn nếu nó cũng trả tiền, là gần đó và không xung đột với bất kỳ cuộc hẹn của tôi," cô nói.
Một trong những mục yêu thích của tôi là  ProOpinion  mà là một nhóm tập trung cho các chuyên gia.  Nhấn vào đây  để truy cập vào trang web của họ và điền vào mẫu đơn ngắn đăng ký để bắt đầu.

Turn của bạn: Bạn có cố gắng nào của các phương pháp này để làm cho thêm tiền ở nhà?
Tiết lộ của nhà quảng cáo: Chúng tôi đang trả tiền cho một số ý kiến ​​của chúng tôi trong bài viết và một số liên kết có thể chuyển hướng đến một đối tác liên kết. Chúng tôi báo cho bạn biết vì đó là những gì Honest Abe sẽ làm gì. Sau khi tất cả, ông là đồng xu yêu thích của chúng tôi.
Nhiều người trong số các cung cấp thẻ tín dụng mà xuất hiện trên trang web này là từ các công ty thẻ tín dụng từ đó ThePennyHoarder.com nhận bồi thường. bồi thường này có thể tác động như thế nào và nơi các sản phẩm xuất hiện trên trang web này (bao gồm, ví dụ, thứ tự mà chúng xuất hiện). Chúng tôi không tính năng tất cả đều có cung cấp thẻ tín dụng hoặc tất cả các công ty phát hành thẻ tín dụng.